Top 3 Xe Nâng Người Phù Hợp Đầu Tư Nâng Cao Hiệu Quả Công Việc



Xe nâng người thang nâng đưa bạn lên cao làm việc cách dễ dàng đảm bảo an toàn với chiều cao từ 3m 6m 8m 9m 10m 12m 14m 16m. xem thêm tại link: https://choxenang.vn
Trên đây là 3 dòng xe thang nâng người phổ biến và bạn có thể dễ dàng đầu tư vì giá tương đối phù hợp, không giống như dòng xe nâng người tự hành có giá hơi cao.
Trong video chúng tôi giới thiệu 3 dòng sản phẩm chính đó là
1. Dòng thang nâng thẳng đứng với 1 trụ nâng: Dòng này nâng bằng điện di chuyển đẩy tay với tải trọng nâng 125kg cao 6m 8m 10m. Được chế tạo bằng hợp kim nhôm, nên tương đối nhẹ, nhỏ gọn có thể vận hành được trong môi trường hẹp.
2. Dòng thang nâng với 2 trụ nâng hay được gọi thang chữ A. Cũng tương tự như dòng số 1 được làm bằng hợp kim nhôm. Nhưng dòng thang đôi có tải trọng nâng 200kg, 2 người có thể đứng để làm việc cùng lúc. Với chiều cao nâng là 6m 8m 10m và 12m. Ngoài ra nếu bạn muốn sử dụng dòng này nhưng chiều cao lớn hơn có thể sử dụng dòng 3 trụ nâng nhé.
3. Dòng thang thứ 3 là dòng nâng kiểu cắt kéo truyền thống, nhưng được thiết kế lại để việc di chuyển được điều khiển bên dưới. Chính thiết kế này làm giảm chi phí nhiều so với dòng xe nâng người tự hành. Tải trọng nâng dòng xe này 300kg hoặc 500kg và chiều cao làm việc 6m 9m 12m 14m
- Chợ xe nâng là một trong nhưng đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe nâng nói chung trong đó có dòng xe nâng người.
Bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mr Tuấn: 0912-39-8286
Email: choxenang.vn@gmail.com
Website: choxenang.vn
Facebook: https://www.facebook.com/choxena

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Chợ Xe Nâng

Xe thang nâng người giá rẻ - Chợ xe nâng

Báo giá Bàn Nâng Điện 500kg cao 3m có bánh xe di chuyển